T  H  Ờ I   -   S Ự

 TinParis dứt điểm Võ Văn Sáu tự Sáu Bò Vàng "Góp Gió"
 
Kính gởi quý độc giả và thân hữu của Tinparis.net, 

Trong những ngày cuối tháng 5.2013, quý độc giả và thân hữu, chắc cũng đã đọc được nhiều bài viết của Võ văn Sáu tự Sáu Bò vàng ( viết tắt là SBV), cựu chủ nhiệm của tờ “mồ ma” nguyệt san Góp Gió, tung lên các diễn đàn hải ngoại tố cáo đích danh Hứa vạng Thọ, chủ nhiệm TinParis.net và quý chiến hữu , thân hữu của chúng tôi từ trước đến giờ như Trương Minh Hòa, Trần Thanh, Dương Thanh Đông, Hàn Giang Trần Lệ Tuyền nào là chống cộng hai mang, ăn tiền của Việt Cộng, Trung Cộng, chống HT Quảng Độ, Võ văn Ái, chống Việt Tân vì Việt Tân chống Trung Cộng, v.v. 

Với ngần ấy bài viết, SBV tự lộ chân tướng một cách “ngu ngốc” sau khi bị chiến hữu TMH ( Trương minh Hòa) khích tướng cho vào tròng mà không biết cứ nhai đi nhai lại những luận cứ sai quấy, không đâu vào đâu mà chúng tôi sẽ vạch trần dưới đây sự “kém hiểu biết” và “tự cao tự đại vì thùng rỗng” kêu to. Con ếch mà tự ví mình bằng con bò thì phải bị “dứt điểm” thôi.

Câu hỏi được đặt ra : “Tại sao SBV tấn công cá nhân Hứa vạng Thọ (HVT) và TinParis? Và TMH?”.

Rất dễ hiểu vì HVT đã cắt đứt mọi liên lạc với SBV vào năm 2009 khi tôi được tin SBV đã trở cờ, với thói “ăn cháo đá bát” khi hắn bôi bác “Phùng Ngọc Sa, Ls Nguyễn văn Chức, Đỗ châu Trọng” (những thân hữu nầy của TinParis là những cây viết chống MT Hoàng Cơ Minh, Việt Tân, bọn hòa hợp hòa giải), cũng như việc rao hàng để Việt Tân trả giá, ủng hộ các Chùa nào có hơi tiền đô (như Thích Chánh Lạc), hay thương gia Trần Đức (gốc Tàu, chỉ làm thôi).

Trong những năm sau đó, SBV cũng gởi một vài tờ “Góp Gió” đến địa chỉ tôi ở Pháp mỗi khi  có bài viết nào đã kích các thân hữu nói trên hay cá nhân tôi. Tôi cũng chẳng buồn trả lời làm chi cho mất công ( như trước đây đối với Đặng văn Nhâm)

Và gần đây hơn, ngày 15.2.2013,  SBV gởi cho tôi cuốn sách “Mặt thật PHAN-ANH- TUẤN aka Tuấn-Phan” với vài dòng như sau:



Trong quyển sách đó không quên đăng bài viết của TinParis ngày 27.09.2006 (tr 107) bênh vực SBV vì bị Việt Tân chụp mũ là VC.  Điều đó, không bảo đảm là SBV ngày nay không trở cờ theo Việt Tân hay Việt Cộng như TinParis đã từng  viết :« Những người từ trước đã từng chống Cộng, chưa chắc bây giờ họ vẫn còn tiếp tục chống Cộng ..trường hợp Nguyễn Cao Kỳ "

Tôi vẫn không buồn trả lời cho SBV nên ngày 20.04.2013, hắn giở giọng hăm dọa như sau :

Bài nầy của  "Phiếm Đàm hải Ngoại" được SBV photocopy gởi đến cho tôi

Đó là lối làm việc« mafia SBV ». Tôi vẫn im lặng nên SBV nổi điên lên mới đã phá HVT , Tinparis, v.v..như đã nói.

Đáng lý ra, nếu chỉ có cá nhân tôi thôi, thì cũng chẳng cần thiết phải nói lên ở đây vì SBV không xứng đáng để mất công như thế, nhưng vì có các thân hữu, và độc giả Tinparis, nên tôi phải vạch trần những điều bịa đặt của SBV đang được các hệ thống thông tin Việt Tân ( hàng chục diễn đàn và site web) và Việt cộng trá hình thổi phòng lên. 

Sau đây, xin vạch trần những thủ đoạn của SBV qua các e-mail của y :


A- Tố cáo  “ TRƯƠNG MINH HOÀ LÀ TÌNH BÁO CS?” ngày 6.6.2013 vì giấy “ tưởng thưởng giả mạo” của sứ quán CSVN tại Úc ban cho TMH (ngày 4.7.2002) được tung lên net. 

Chuyện nầy cũ rích mà TinParis.net đã vạch trần âm mưu của bọn Việt Tân và dư đảng từ tháng 9.2008

http://www.tinparis.net/thoisu/2008_09_11_TroKhungBodenTMHVCNamVung_TMHoa.html

TMH là người mà Việt Tân (VT) phải hạ cho được bằng mọi giá vì can đảm tố cáo sự lưu manh của MT Hoàng Cơ Minh trước đây (TMH là cựu đảng viên của MT năm 1983), và Việt Tân sau nầy. TMH vạch trần những tay Việt Tân nằm vùng như Nguyễn Quang Duy, Nguyễn hưng Quốc, hay ban cộng đồng Người việt Tự Do Úc Châu như Bs Bùi mạnh Cường, Nguyễn thế Phong,v.v.. 

Ngoài ra, nguy hại hơn cho VT, TMH còn là tác giả 3 quyển sách anh ngữ nổi tiếng xuất bản ở Mỹ, được các thư viện Úc mua làm tài liệu nghiên cứu cho chiến tranh VN, và ngục tù Việt Cộng, trong đó có nói đến MT Hoàng Cơ Minh lường gạt người tỵ nạn để làm giàu cho gia đình, cũng như băng đảng Việt Tân. 

SBV còn “lạm bàn một cách trơ trẽn gian trá”, khích động “đấu tố” : 

 “Theo chúng tôi, thành công lớn nhứt của TMH có thể là hắn đã báo cáo kịp thời các hoạt động của Đại tá Võ Đại Tôn, Chủ tịch “Liên Minh Quang Phục Việt Nam”, nên CS Hànội mới phục kích bắt được Đại tá Võ Đại Tôn, phá vỡ âm mưu xâm nhập vào quốc nội… lật đổ chế độ CSVN năm 1981

Nhưng TMH cho biết là đến Úc vào năm 1983 không biết Võ Đại Tôn.Trương Minh Hòa không hề tham gia tổ chức Chí Nguyện Đoàn Hải Ngoại Phục Quốc Quân và lực lượng dân quân yểm trợ phục quốc của trung tá Võ Đại Tôn và sau nầy cũng không tham gia Liên Minh Quang Phục….Trương Minh Hòa không hề gặp mặt Võ Đại Tôn lần nào. Thế là SBV tịt ngòi.

Nhưng TMH cố tình “chửi” SBV để y còn tung được đòn nào nữa hay không. Tới đi SBV!  Nhưng cái đầu SBV như “đầu ruồi” nên quanh đi quẩn lại chỉ “nhai đi nhai lại” có bấy nhiêu thôi, nên sau bài viết nầy TinParis quyết định “dứt điểm SBV” cho y vào “hố xí” của cộng đồng hải ngoại. Từ đây về sau, TinParis sẽ không bao giờ đề cập đến SBV nữa. 

B- Cũng trong các e-mail “TRƯƠNG MINH HOÀ LÀ TÌNH BÁO CS?” và “ĐÂU LÀ MẶT THẬT CỦA HỨA VẠNG THỌ?” ngày 7.6.2013, “TinParis Chống Cộng Hai Mang » ngày 30.5.2013, “CỘNG SẢN VÀ VŨ KHÍ TRUYỀN THÔNG” ngày 29.5.2013

  • I- SBV cho rằng Tinparis bị 2 người em của Hứa vạng Thọ móc nối vì  :

Riêng Nhóm TinParis thì bị móc nối về sau nầy, khi 2 người em của ông Hứa Vạng Thọ trở thành cán bộ cao cấp CSVN, đó là :
* Ông Hứa Ngọc Thuận : Ủy Viên Thường Vụ Thành Uỷ, Trưởng Ban Quản Lý Đầu Tư và Xây dựng khu đô thị mới Nam TP; vừa đắc cử Phó Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành phố HCM từ năm 2011.
* Ông Hứa Hiền Minh : Ủy Viên Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam. 


Trả lời Tài liệu nầy của “Phiếm Đàm Hải Ngoại” do Lê Xuân Sơn, cựu Quận Trưởng Củ chi năm vùng trước 1975 tung lên vào năm 2011 mà TinParis đã trả lời với bài viết qua link dưới đây, mà nội dung được tóm tắt như sau:

Trong những ngày gần đây, site Web Vẹm Hải ngoại Phiếm Đàm của Lê Xuân Sơn tung tin " vịt cồ vẹm"  là Ông Hứa Vạng Thọ có em là Hứa Ngọc Thuận , vừa được bầu làm Phó Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành  ( xem phụ đính cuối bài) có đoạn viết như sau :


.....Được biết ông Hứa Ngọc Thuận là người em cùng cha khác mẹ với Chính trị gia, kiêm người điều hành trang web Tin Paris ..Như vậy, ông Hứa Ngọc Thuận là người em thứ 2 sau ông Hứa Hiền Minh ( ủy viên Trung ương UBMTTQ/VN ), là thân nhân gần nhất của ông Hứa Vạng Thọ đang tham gia chính quyền của Việt Nam.........

a. Trước hết,đây là một sự dựng đứng "quá dở" vì có các điểm sai sau đây :

1- Ô.Hứa Hiền Minh là anh của ông  Hứa vạng Thọ, chứ không phải là em.

2- Ô. Hứa Hiền Minh sống ở Pháp từ năm 1963 đến giờ, không có hoạt động chánh trị, nên làm cách nào để trở thành  Ủy Viên Trung Ương UB MTTQVN được?

3- Gia đình ông Hứa vạng Thọ  chưa bao giờ nghe thân phụ ( đã qua đời từ hơn 15 năm nay) nói có con riêng là Hứa Ngọc Thuận.  Chỉ có những người " chung dưới gầm giường " như Lê Xuân Sơn mới biết được chuyện như vậy.  

b.Nhưng tại sao Lê Xuân Sơn lại "tung tin" láo khoét như vậy ? Câu trả lời rất dể hiểu :

- Vì  TinParis, và những thân hữu khác như Trương Minh Hòa, Phùng Ngọc Sa, Vũ Công Dân ( Con Ong Việt ) v.v.

 - đã vạch trần  quá khứ xấu xa đê hèn của Lê Xuân Sơn trước đây ( Cựu Quận Truởng Củ Chi và trùm buôn lậu với Việt Cộng) .
 - đã tố cáo trước dư luận việc Site Web Phiếm Đàm Hải Ngoại của Lê Xuân Sơn  do Công  Ty Thiên Song Co. ở trong nước VN thiết kế.

Điều đó chứng minh  Lê Xuân Sơn là Việt Cộng hay là tay sai Việt Cộng mà thôi.  Ngoài ra Site Web Hải Ngoại Phiếm Đàm là nơi phân phối các virus , và Malware để ăn cắp tư liệu của độc giả ,  báo cáo với CS, đồng thời có thể làm hư hại  PC của độc giả.

c. Lê Xuân Sơn khi tung tin " Vịt Cồ Vẹm " như vậy  , cốt để triệt hạ uy tín ,  xuyên tạc TinParis.net và các thân hữu  đối với độc giả  còn nuôi ý chí  chống Cộng và phát triển chánh nghĩa Quốc Gia
Nay SBV theo gót của Đ/c Lê Xuân Sơn của y.

Trả lời Lê Xuân Sơn nói láo như Vẹm
http://www.tinparis.net/thoisu11/2011_06_02_HaiNgoaiPhiemDamNoilaonhuVem_HVT.html
Muốn biết rõ thêm về Lê Xuân Sơn là ai xin bấm vào link :
http://www.tinparis.net/in_BaiCONONGVIET_LeXSonVT.html

  • II - SBV kêu gọi đấu tố khi «đặt nghi vấn » xem HVT có dính líu gì đến vụ anh hùng « Trần văn Bá » bị CSVN xử án hay không ?:

« Chúng tôi chợt nghĩ tới tổ chức “Mặt Trận Thống Nhứt Các Lực Lượng Yêu Nước Giải Phóng Việt Nam” tại Pháp, của quý ông Lê Quốc Túy, Mai Văn Hạnh và Trần Văn Bá, có thể cũng bị CS cài “gián điệp” bên trong mà bị bắt toàn bộ khi xâm nhập vào Cà Mau, sau đó cả 3 ông đều bị CS Hànội tuyên án tử hình ngày 19-12-1984 tại Hànội. Câu hỏi được đặt ra : Liệu ông Hứa Vạng Thọ có dính líu gì trong vụ nầy không ? Nói rõ hơn : Ông Hứa Vạng Thọ có trực tiếp tham gia dưới bất cứ hình thức nào… trong thời gian tổ chức “Mặt Trận Thống Nhứt Các LLYN/GPVN” hoạt động tại thủ đô Pháp quốc hay không ?…
….
Hình như ông Mai Văn Hạnh sau khi thoát khỏi án tử hình (nhờ có quốc tịch Pháp), và sau nhiều năm đi tù, hiện ông vẫn còn sinh sống tại Pháp ? Nếu đúng vậy, xin ông Mai Văn Hạnh cùng bà con tại Pháp, hãy giúp làm cho sáng tỏ về trường hợp của ông Hứa Vạng Thọ như đã nêu ra. »…

SBV khi viết như trên đã chứng tỏ mình không biết chi hết, và không chịu tìm hiễu thêm cứ cho mình là «nhất », viết « bậy bạ » như thế vì Lê Quốc Túy có bị CSVN bắt hồi nào đâu? Nếu SBV muốn tìm ông Mai văn Hạnh thì «xin cúi đầu năn nỉ» HVT sẽ chỉ cho đi tìm …

SBV nên đọc trên TinParis để bớt cái «ngu đần và viết bậy bạ» của mình về Lê Quốc Túy:

  • III. Về cá nhân của HVT, SBV chỉ nghe « lõm bõm » nên « viết bậy,viết bạ» như sau : 

« Cũng trong bài viết trên, chúng tôi cũng có đề cập sơ lược về lý lịch của ông Hứa Vạng Thọ, là kiều dân Việt ở Cao Miên hồi cư trong thời gian Cao Miên mở chiến dịch “Chém người Việt” (Cáp Duồn) thời VNCH, và trở thành Nghị viên Hội Đồng Tỉnh - Tỉnh Vĩnh Long cho tới 30-4-1975. »

Nay TinParis chỉ dạy SBV để nhớ « nằm lòng » lý lịch của HVT hầu báo cáo cho những kẻ chi tiền cho SBV đánh phá HVT.  

Nạn « cáp duồn» dưới thời VNCH xãy ra vào năm 1970 khi chính phủ Cao Miên (Lon nol) phát động chiến dịch cáp duồn toàn quốc.

Nếu HVT về lúc đó thì làm sao tốt nghiệp kỷ sư Điện năm 1966, sĩ quan Thủ Đức K2/68, giáo sư Võ Bị Quốc Gia Đà Lạt cuối năm 1968-1970,Nghị-viên Vĩnh Long từ 1970-1974, giảng nghiệm viên Đại Học Cần Thơ cho đến 30.4.1975, và 3 năm ở tù VC cho đến ngày vượt biên « boat people » và đến Pháp sau đó.

Kính thưa quý độc giả và thân hữu của Tinparis, 

Đây là lần cuối cùng và cũng là duy nhất để « dứt điểm Võ văn Sáu tự Sáu Bò Vàng» chúng tôi tuyệt đối sẽ không trả lời những luận điệu xuyên tạc, vu khống, « viết bậy bạ » của hắn từ đây về sau mà chúng tôi đã chứng minh cho thấy như trên đây. Mặc kệ «chó sủa, đoàn lữ hành cứ đi». 

Nhân dịp nầy, chúng tôi xin nhắc lại "lập trường và chủ trương "   của TinParis  từ trước đến giờ, trước sau như một :

- Phục vụ và phát huy chánh nghĩa Quốc gia  khắc tinh của Chủ Nghĩa Cộng sản;
- Dẹp bỏ chế độ phi nhân Cộng sản Việt Nam để xây dựng một quốc gia Tự Do, Dân chủ , văn minh và tiến bộ ;
- Tập trung mọi nổ lực tại Hải Ngoại để " dẹp tan " , " vạch mặt chỉ tên "  những  thằng " nằm vùng " ,  những tên xin làm " gia nô "  của CSVN như Băng Đảng  Mafia Việt Tân và đồng bọn , những tên " hòa hợp hoà giải ", " trở cờ "  v.v..

Chúng tôi không phục vụ cho quyền lợi của  " một tôn giáo, một Chính Đảng hay một cá nhân nào ". Chúng tôi chỉ thi hành phận sự của một người Việt Nam  ý thức được sự tồn vong của Đất Nước , qua lập trường và chủ trương đã nói trên đây. Thành công hay  thất bại là chuyện khác.

Chúng tôi  cần nhấn mạnh : « Những người từ trước đã từng chống Cộng, chưa chắc bây giờ họ vẫn còn tiếp tục chống Cộng ..trường hợp Nguyễn Cao Kỳ ". Điều quan trọng, không phải là chúng ta đã từng chống Cộng Sản Việt Nam, mà  tự nguyện là " chúng ta  còn và sẽ tiếp tục Chống Cộng Sản Việt Nam  cho đến khi nào chúng hết cầm quyền  tại Việt Nam ! "

Chúng ta phải có can đảm vạch mặt chỉ tên những kẻ làm lợi cho CSVN. Ở hải ngoại, mà chửi đổng Phan văn Khải, v.v.. thì vô tội vạ . Phải có can đảm vạch mặt thẳng những tay trở cờ dù rằng đó là bạn thân của mình hay những cấp chỉ huy của mình nếu có đủ bằng cớ. Điều nầy rất khó thực hiện vì sợ "đụng chạm " , sợ mất hết bạn bè ( ??), mất cả người vợ, mất cả người yêu  v.v...

 Sau cùng, chúng tôi xin cám ơn quý độc giả cùng thân hữu đã tin tưởng TinParis, ngày càng nhiều, trong nước cũng như tại hải ngoại.

TM TinParis.net
Hứa vạng Thọ
10.06.2013

Comments

Popular posts from this blog