THẰNG NGẬM CỨT PHUN BỪA NGÔ KỶ

Tối 17/2/2019, một người bạn gởi một link qua message cho tôi, kèm theo lời nhắn tin là trên mạng có bài viết về anh. Mở ra thấy đó là facebook của Chú Hề Ngô Kỷ người có hỗn danh là Chí Phèo Homeless (nay đã xin được housing) chuyên nghề chửi mướn ở Nam Cali. Liếc nhìn qua và thấy toàn bài là sự chắp nối vớ vẩn những đường links và bài viết cũ rich tam đại một số của lũ vong ơn dưới trướng của tên đại phản quốc Nguyễn Hữu Luyện mà tôi đã bóp họng, bóp mũi bằng những bài phản biện để làm sáng tỏ sự thật hiện vẫn còn lưu trên điện báo Chính Nghĩa. Kèm theo đó có cả những tên vong ơn thuộc thế hệ hai không có nhân cách, đầu bài xác nhận biết ơn, báo  đáp vài giòng sau đã chửi bố người thi ơn...
Thằng nẫu giở ngô, giở ngọng Ngô Kỷ này vào năm 1975 đã thừa tuổi lính nhưng hèn hạ, chui lủi, trốn tránh nhiệm vụ của một người trai thời loạn và đã ù té chạy tuốt sang Hoa Kỳ từ khi Việt Cộng còn đang ở tận đâu đâu nhưng đến lúc internet mở rộng tầm quảng bá tin tức, chúng tôi thấy hắn luôn mồm vỗ ngực xưng danh "Chống Cộng" mà không nhịn nổi cười. Sau này nhức nhối vì những lời móc máy, diễu cợt của bà con, tên nẫu này chuyển sang khẩu hiệu mới "Chống Việt Gian". Và gặp thời kỳ "payclick" nên hắn được một số "youtuber" câu "view" xử dụng làm cu mồi cho đám hạ lưu, bần tiện trên liên mạng giải trí bằng cách xem thằng hề chửi láo cho bớt uẩn ức. Thằng Ngô Kỷ thuộc loại nhìn diện mạo, nghe tiếng nói đã thấy hèn và bẩn cho dù hắn có tắm rửa, xát xà bông kỹ lưỡng, mặc "veston" thì người đứng đắn cũng thấy ngay bản chất dơ dáy, thối tha của một thằng vét đĩa, vét nồi, thuộc giòng ăn mày, giòi bọ, chuyên rúc  rỉa hầm cầu để sống một đời thừa.
Hắn không có tư cách để so sánh với bất kỳ ai và lại càng không được phép cào bằng với chúng tôi là người đã được Quốc Hội Hoa Kỳ vinh danh anh hùng tại Quốc Hội và Bộ Quốc Phòng truy tặng huân chương President Unit.
Đời thuở nào ai dám nói ông Kim Âu Hà Văn Sơn là Việt Gian hay Việt Cộng vì gánh nặng hai mươi hai năm rưỡi tù Cộng Sản chẳng khác gì "Cửu Dương Thần Công" quá thừa công lực dội ngược làm dập mỏ những tên vu khống láo lếu như thằng nẫu Ngô Kỷ. Thật ra đối với loại chống ...đói, chống...kiếm cà phê như Ngô Kỷ chúng tôi chẳng muốn mất thì giờ vì đầu thằng này chỉ toàn cứt, mồm mép lúc nào cũng toàn bựa phân, nên chưa nói đã bay mùi xú uế.
Hắn tưởng rằng người như tôi phải đi nghe hắn bi bô, lắp bắp, cà lăm tập nói. Hắn chửi Hoàng Duy Hùng nhưng quá hèn hạ tiểu nhân khi bị người ta thách thức. Hắn bày trò tráo bài ba lá, đá cá lăn dưa qua việc đòi người này người nọ phải nhận là Việt Cộng, Việt Gian thì hắn mới tranh luận hay ngừng chửi. Thằng nẫu chó vô lại này không hiểu rằng "người nào chửi mắng người hiền thì như nhổ nước miếng lên trời" với loại như Ngô Kỷ khi hắn phun cứt bừa bãi lên trời tất nhiên cứt rơi trở vào mặt hắn. Hỗn danh của hắn một thời là Chí Phèo nhưng tôi thấy người đặt tên cho hắn trình độ còn kém vì Chí Phèo của Nam Cao là một nhân vật ngang tàng, liều lĩnh, dám tự rạch mặt, dám giết người chứ thằng vô  lại Ngô Kỷ thì chỉ là loại "ngậm cứt phun bừa" hèn hạ, từ nay theo tôi nên gọi hắn là thằng Ngậm Cứt Phun Bừa Ngô Kỷ.
Thằng Ngậm Cứt Phun Bừa Ngô Kỷ  dám láo lếu bịa đặt chuyện hắn lo cho vụ Biệt Kích Nhảy Bắc do quen thói hắn phun cứt bừa bãi rằng không hề có vụ kiện của Biệt Kích. Hắn quên rằng năm 2010 tôi đã dạy cho hắn một bài học. Và văn bản của quốc hội  xác nhận sở dĩ có buổi điều trần là vì Vietnamese Commandos đã "file" hồ sơ kiện nhưng vì không có luật để xử nên tòa tạm treo vụ án và đề nghị chúng tôi đi vận động "lobby" quốc hội làm ra đạo luật. Khi  chúng tôi điều trần ở quốc hội thắng lợi thằng Ngậm Cứt Phun Bừa Ngô Kỷ cấu kết với đám Lâm Ngọc Chiêu mạo nhận là những người Biệt Kích Cảm Tử đến cám ơn Robert K. Dornan để thằng Ngậm Cứt Phun Bừa Ngô Kỷ báo công, lấy điểm.
Cuối   cùng mọi người đều thấy rõ bản chất hèn hạ của thằng Ngậm Cứt Phun Bừa Ngô Kỷ khi hắn chỉ dám đưa bài vào facebook riêng của hắn chứ tuyệt nhiên không đưa lên liên mạng vì sợ tôi biết sẽ phản công.
Nhưng "Thiên võng khôi khôi  sơ nhi bất lậu"-  lưới trời tuy thưa nhưng khó lọt. Vô phúc cho hắn người thân tín của tôiđọc được  nên kể từ hôm nay tôi chính thức ban cho thằng nẫu vô lại Ngô Kỷ cái tên "Thằng Ngậm Cứt Phun Bừa Ngô Kỷ"  để gia đình hắn "làm bài vị xin lễ nhà thờ" khi hắn phun bừa sặc cứt mà  chết.


Kim Âu
Feb 18/2019

CHUYỆN VỀ "THẰNG NGẬM CỨT PHUN BỪA NGÔ KỶ"
Sau khi chúng tôi phản công, thằng Ngậm Cứt Phun Bừa Ngô Kỷ tự biết thân phận hèn hạ, láo lếu của hắn nên vội vã tìm đường tháo thân qua  mấy câu  lảm nhảm trên facebook của hắn. Chúng tôi không sợ hãi gì nên công khai toàn bộ lá thư chém vè của thằng Ngậm Cứt Phun Bừa Ngô Kỷ cho  quý vị trên diễn đàn thẩm định.

TRÍCH
Các bạn mến,
Vừa posted lên Facebook mấy chữ chửi thằng khốn nạn Kim Âu Hà Văn Sơn, về việc hắn ra mặt lên tiếng binh vực, bảo vệ Việt gian Hoàng Duy Hùng, thì vài giờ sau hắn viết bài phản ứng, sớm hơn tôi dự liệu, như vậy là "dạn bắn trúng tim"hắn rồi, ha ha!!!
Như tôi đã trình bày, là tôi không biết gì nhiều về con "sán lãi" Kim Âu Hà Văn Sơn này, vì tôi không phải là lính, mà những gì tôi biết được là do chính các "chiến hữu Biệt Kích" của hắn tố giác, khinh bỉ, lên án hắn trên mạng. Còn bài viết gây "sốc" lớn và làm cho thằng khốn nạn KIm Âu Hà Văn Sơn "tối tăm mặt mày" chính là bài viết của Bác sĩ Đàng Thiện Hưng viết với đề tài: "Bác sĩ Đàng Thiện Hưng trả lời cho bài “TRỌC PHÚ MUA DANH” của Kim Âu"
https://luutrutailieu.wordpress.com/…/bs-dang-thien-hung-…/…
Thì giờ tôi dành cho thằng khốn nạn Kim Âu Hà Văn Sơn như vậy là khá đủ, tôi xin post lại lên đây mấy cái Status mà hắn đã posted trên Facebook tôi, trong đó chứa đựng những lời lẽ thô tục, bẩn thỉu, thô lỗ, hạ cấp, đặt điều, vu khống v.v....Khi nào thấy cần thiết tôi sẽ trình bày tiếp về đề tài này.
Mời các bạn "thưởng lãm."
Ngô Kỷ 
Hết trích

Đúng là thứ vô lại, ngu dốt. Hắn post bài chửi lén, đánh dưới hạ bộ tôi trong facebook riêng của hắn là cố tình làm chuyện lén lút, nếu không có người thân tín phát giác, tôi làm sao biết để phản công. Tưởng tôi nếu biết cũng còn lâu nên hắn huênh hoang khoác lác nhưng không dè gần như ngay lập tức tôi post thẳng bài vạch mặt hắn đã gian dối nhận bừa là đấu tranh cho biệt kích vào facebook của hắn xem như nhét giẻ, tống cứt, ỉa vào họng hắn nên hắn tịt ngòi. Chỉ còn cách hoang tưởng, chống chế và chém vè xem như đầu hàng vô điều kiện.
Tôi tưởng thằng Ngậm Cứt Phun Bừa Ngô  Kỷ cũng phải có chút bản lĩnh nhưng thực tế cho thấy hắn chưa chịu nổi một chiêu của Kim Âu đã xệ. Thôi nhé Ngô Kỷ chú mày chạy thì ta cũng không thèm đánh tiếp nhưng từ nay mọi người đã thấy thằng Ngậm Cứt Phun Bừa Ngô Kỷ đã lộ rõ bản chất "cáo mượn oai hùm" vô phúc gặp ngay chúa sơn lâm chính hiệu  Kim Âu Hà Văn Sơn.

Comments

Popular posts from this blog