Hoàng Duy Hùng sẽ công khai vạch trần những gian manh của Phù Thủy Kim Nguyễn, cựu Chủ Tịch Cộng Đồng Houston.

Kính thưa quý vị:

Ông Chủ Tịch Trần Quốc Anh lên Chương Trình Nửa Vòng Trái Đất Tivi với tôi, bà Kim Nguyễn, cựu Chủ Tịch Cộng Đồng có công khai gởi một lá thư và chính vì lá thư này tôi thông báo trước tôi sẽ trả đòn cho bà Kim Nguyễn tới nơi tới chốn.

Trong những email sau, tôi sẽ nói rõ tư cách hèn hạ và các việc làm rất sai trái của bà Kim Nguyễn gây bao tổn thất cho Cộng Đồng. Trong thư này, tôi chỉ trả lời sơ nội dung bà Kim Nguyễn vừa mới tung ra.

Mấy năm gần đầy, hở một chút xíu thì chúng ta thấy có văn thư của một liên danh 4 vị cựu Chủ Tịch Cộng Đồng. Nhiều người nói với tôi 2 ông Trần Văn Tính và Nguyễn Văn Nam, vì tuổi già sức yếu, hầu như không biết gì. Còn ông cựu Chủ Tịch Đỗ Minh Đức, đã từng có nhiều ân oán tranh cãi với bà Kim Nguyễn, thì cũng khó mà tin có một liên minh 4 cựu Chủ Tịch Cộng Đồng. Người ta nói tất cả chỉ là do bà Kim Nguyễn, thật hay không tôi không cần biết, bà đã minh danh đánh phá Cộng Đồng thì tôi, cũng là một cựu Chủ Tịch, tôi minh danh trả đòn bà Kim Nguyễn và sẽ tiếp tục trả đòn cho tới khi nào cái mõm phá hoại của bà câm thì thôi.

Tôi hỏi bà Kim Nguyễn, ông Chủ Tịch Trần Quốc Anh lên chương trình Nửa Vòng Trái Đất TV, nói sai điểm nào?  Bà không dám nói sai điểm nào cả, mà bà lại viết lời kích động, ám chỉ tôi là Cộng Sản nên coi chừng cảnh 30/4 lại diễn ra. Chính bà là kẻ đã làm cho Cộng Đồng tan nát nhiều lần, cảnh 30/4 đã diễn ra dài dài trong thời gian bà làm Chủ Tịch và sau này bà muốn tiếm danh Cộng Đồng cách tồi bại để đòi lấy những số tiền tân trang Trụ Sở Cộng Đồng do Thành Phố dự trù phân phối đến Cộng Đồng. Bà vui mừng hớn hở khi người Tàu kiện tôi với tư cách nghị viên muốn có tên đường Little Sài Gòn và thành lập khu Little Sài Gòn. Bộ mặt hớn hở nham nhở của bà nên Thị Trưởng quyết định không có con đường Little Sài Gòn và Khu Little Sài Gòn. Bà chính là tội đồ phá hoại Khu Little Sài Gòn ở Houston. Tôi sẽ nói rõ chi tiết vụ này trong các thư tới và các chương trình youtube tôi sẽ làm trong những ngày tới.

Vậy, Chủ Tịch Trần Quốc Anh đã làm gì mà bà dám “phán” ông ấy “đã từ bỏ trách nhiệm và danh dự?” hở bà Kim Nguyễn?  Bà hãy nêu ra bằng chứng chớ không phải nói theo cảm tính áp đặt vu khống bịa đặt của bà như bà đã từng làm trong nhiều năm qua. Cách làm việc của bà nên dưới thời của bà, Cộng Đồng nát bét không tiến lên chút nào cả, không có một nơi để mà tụ tập hội họp. Đừng có mà phét lác rồi ganh tỵ với những thế hệ sau làm việc thành đạt hơn bà. Mặt mũi của bà, cắt xén sửa dạng nhiều quá, hai mí mắt căng dài ra trông giống con mụ phù thủy. Với cái bộ mặt đó mà bà ỏn a ỏn ẻn với mấy ông già, tôi thấy phát ói.

Bà nên nhớ, Cộng Đồng là một tổ chức ái hữu, một tổ chức vô vị lợi, không phải một đảng phái hay tổ chức chính trĩ. Nếu bà muốn làm chính trị, thì bà cứ gia nhập những đảng phái chính trị, đừng biến Cộng Đồng và ép Cộng Đồng phải làm những việc luật pháp Hoa Kỳ không cho phép. Nhưng cỡ như bà có biêt cái gì là Chống Cộng đâu, chỉ nhân danh cái “chống Cộng” đó để mưu đồ lợi ích cá nhân và danh vọng hão huyền.

Tôi đã nói trên Đài Sài Gòn 900 AM trước đây có mặt bà và ông Dương Phục, nay tôi nhắc lại cho bà biết, tôi không có ý định gì trong Cộng Đồng, không có ý định ra tranh cử, thì tôi rảnh rang để thẳng tay “độp” vô mặt phù thủy giả nhân giả nghĩa của bà tới nơi tới chốn. Đúng, bà còn tiếp tục ra đòn kiểu nào với Cộng Đồng thì tôi táng vô mặt phù thủy của bà cùng chiêu thức đó, không chút nể nang, không chút khách sáo.

Tôi chấp bà gán ghép tôi là Cộng Sản đó. Tôi công khai tuyên bố cho toàn thế giới biết bà là kẻ tiểu nhân đánh phá Cộng đồng và tôi sẽ công khai độp vô bộ mặt tiểu nhân phù thủy giả nhân giả nghĩa của bà. Chiến tranh bắt đầu. Đã có chiến tranh thì tất cả phương tiện sẽ tung ra. Ai muốn tham gia trận chiến này với mụ phù thủy Kim Nguyễn, cứ việc, và tôi sẽ không nươug tay, cảnh báo trước chớ không phải đánh lén đánh hèn, một mình tôi đấu vơi tất cả bè lũ khốn nạn đi theo phù thủy Kim Nguyễn đó.

Mỗi tuần một chuyện về phù thủy Kim Nguyễn sẽ được tung lên trên mạng và trên các phương tiện khác.

Trân trọng,
Hoàng Duy Hùng, một cư dân Houston biết rất rõ bộ mặt giả nhân giả nghĩa của phù thủy Kim Nguyễn.

Comments

Popular posts from this blog