Hệ thống bịp ở hải Ngoại

Thử hỏi nếu những sai trái của những Đảng Phái mệnh danh dân chủ, hay một nhà dân chủ, mà không dám đề cập hay bình luận đúng /sai trong những chính sách đường lối được đưa ra, thì đó có phải là tự sòng phẳng thành thật với bản thân nói riêng và dư luận dân trí nói chung? vậy làm sao nói đến kêu gọi người VN đứng lên phân tích cái sai của một đám Mafia Đỏ. Vì thế đấu tranh hôm nay không thể thiếu sót một lập luận và dẫn chứng trong sự ủng hộ minh bạch hãy cảnh giác và can đảm nói lên sự thật, mỗi một tiếng nói đều có giá trị đối với dân trí để thanh lọc giữa vàng và thau. Đừng nên để những tấm áo tô son nào đó lừa gạt quyền tự chủ của dân tộc VN.

Sao sự thật Hồ Chí Minh ai cũng biết mà “nhà tranh đấu” cho Nhân Quyền Hồng Thuận ( đảng viên đảng Việt Tân) đại diện cho cộng đồng NVHN, không hay biết gì và tỉnh bơ vậy. Thần tượng Hồng Thuận hãnh diện chụp hình dưới tượng HCM và cờ máu của VC nè:
HT70
Rõ ràng như ban ngày! Sao không dám đụng tới nó đi??? Hèn quá!!!
Đúng là chỉ giả danh chống cộng, yêu nước, đạo đức giả mà thôi, giỏi tài khủng bố người khác!
Quý vị có chấp nhận những kẻ chống cộng kiểu này không?
Nếu Trúc Hồ, Hồng Thuận là người đấu tranh thật (được VC quảng cáo là những kẻ “phản động, chống phá nhà nước” v.v.) thì đáng lẽ chúng đã bị VC thủ tiêu hay ít ra cũng phải bị bắt ngồi tù từ lâu rồi! Không những không bị tù, mà còn được tự do trở về VN ăn chơi như đi chợ liên tục suốt từ nam ra bắc và đi bằng máy bay! Nếu hoạt động chính trị và chóng cộng thật sự thì tự do ở đâu mà đi “du lịch” sang như thế, nếu không phải là tiền của Việt cộng và Việt Tân chi trả? (hoặc tiền xương máu của đồng bào mà chúng nó lường gạt)
Nhà dân chủ thịt chó Hồng Thuận và nhạc khỉ Trúc Hồ cùng một lý luận:
“Cuộc chiến tranh giữa hai miền Nam Bắc là cuộc chiến tranh “ý thức hệ”, huynh đệ tương tàn, nồi da xáo thịt! Tất cả chúng ta đều là anh em, từ những thằng tỷ phú đô la cũng như những kẻ đang chết đói, tất cả đều là “anh em”!!! Hãy xóa bỏ hận thù, quên đi quá khứ, cùng hướng về tương lai, hòa hợp hòa giải để giúp “nhà nước CHXHCNVN” xây dựng đất nước!” v.v.
Ðây lại là đòn hỏa mù, phá thối của nhóm”bịp bợm 2 mang lường gạt cộng đồng người việt quốc gia và đi đêm với vc”, nhằm đánh lạc hướng đấu tranh của chúng ta, lôi kéo chúng ta chú ý vào mặt trận giả mà quên đi những mục tiêu quan trọng cần phải đánh. Tuy nhiên, mình chỉ tóm tắt, nói lướt qua. Nếu chúng ta chúi đầu vào phân tích là trúng kế “distraction” của bọn chúng!
Nói tóm tắt, điểm căn bản của bọn chúng, bao gồm:
– Xin-cho … hiến pháp mới, xin-cho công bố bản Tuyên ngôn quốc tế nhân quyền trên truyền thông cho toàn dân được biết! (đây là trọng điểm đấu tranh, trò hề diễu cợt trên sự đau khổ của người dân!)
– Kiện việt gian cộng sản ra trước Liên Hiệp Quốc về những vi phạm nhân quyền! (con kiến mà kiện củ khoai và tết Maróc!)
– Kêu gọi thế giới giúp bọn việt gian cộng sản về mọi mặt!!! (bộ mặt chó đẻ, tay sai, cò mồi chính trị của mấy thằng điếm ma cô)
– Kêu gọi việt kiều hãy VỀ NƯỚC và gởi tiền để giúp người dân đấu tranh cho dân chủ! (một hình thức kêu gọi về Việt Nam đi du lịch, đưa tiền cho Trúc Hồ và Việt Tân ăn và gởi tiền về VN để nuôi chế độ CS! (bằng hình thức gởi và cho tiền để “giúp tù nhân chính trị”, “làm từ thiện”, “Cứu Trợ Thương Phế Binh” , “giúp những phụ nữ và trẻ em bị nô lệ tình dục”, “giúp đấu tranh chống lại nạn buôn người” v.v.v.v.)
Ai không muốn theo mấy trò hề này thì sẽ bị chúng chụp mũ, khủng bố tinh thần và cô lập.
Hãy đi tìm hiểu thêm về nhân vật Trúc Hồ.
Sau gần một năm những bằng chứng hay hiện tượng Trúc Hồ đã rõ ràng và với thân thế cuả TH thuộc Bộ Văn Hoá cuả csVN thì những kế hoạch theo NQ36 đã được thực hiện từ bấy lâu nay mà người đề xướng là có liên hệ máu mủ cuả Trúc Hồ (Ca Lê Hồng, Ca Lê Thuần, Trúc Giang, Ca Văn Thỉnh, Lê Thị Tài v.v.)
http://www.giaphatrucho.co.nf/sbtn.htm
Tầm vóc của những vị anh hùng dân tộc rất là vĩ đại và có thể nói là duy nhất, không thể có bất cứ một nhân vật nào trong thời đại ngày nay xứng đáng để so sánh. Những phong trào đấu tranh đang tiến hành và bọn giặc vẫn còn ngồi đó cai trị đất nước ta. Ðã đánh đuổi được bọn giặc chưa mà đã vội vàng đem “phong thánh” những người đấu tranh?
Nếu là người bị csVN nghi ngờ có một tư tưởng khác với chúng hay có một ý kiến về vấn đề tự do dân chủ một chút là sẽ bị chúng tìm cách ám hại hay thủ tiêu một cách âm thầm, ngay cả người trong đảng cs hay người thân trong gia đình cuả chúng cũng không tránh khỏi điều này. VC tàn bạo và có phương pháp ghê như mafia và chắc chắn trong đảng CSVN bây giờ cũng có luôn cả một khối gián điệp Trung Cộng xâm nhập hoặc núp sau lưng để điều khiển!!!
Trong quá khứ có nhiều người yêu nước bị csVN lưà và bị lợi dụng để làm những trò hề cò mồi. Ngày nay chúng cũng đang lập lại những kịch bản nhưng chắc chắn đây là những màn BỊP BỢM 99,9%, vì với con người xhcn mà chúng đã “100 năm trồng người” ( 60 năm miền Bắc + 40 năm miền Nam= 100 năm ) thì làm gì có những anh hùng hay người yêu nước thật sự?! (nếu có, chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, mà những người này thì hoặc bị VC nó giết hoặc cũng bị lọt vào bẫy VC “những nhóm dân chủ cuội, đối lập giả, đấu tranh dỏm” của VC lèo lái để quảng cáo qua cả một “hệ thống bịp” ở hải ngoại của bọn VC nằm vùng-VG 2 mang điều khiển) Đa số người dân trong nước vô tâm, vô cảm, chỉ nghĩ đến “cơm no, áo ấm, yên thân, …ý thức dân chủ và trình độ dân trí thấp nên giá trị tinh thần, nhân bản, nền tảng đạo đức, …suy đồi. Ưu tư duy nhất cuả họ là vấn đề vật chất, kinh tế, bản thân mà thôi!!! Đây là điều đáng buồn nhưng là sự thật!
Chúng ta có thể nói rằng mấy tổ chức bịp tranh đấu cuội trong nước chính là con đẻ của đảng việt gian cộng sản. Những người ngây thơ “giúp hỗ trợ”, “từ thiện” và tham gia vào mấy tổ chức bịp này đã bị lợi dụng. Tiền bạc toàn là vô túi của tụi vc, việt gian, 2 mang. Ở trong nước cái ban lãnh  đạo của các tổ chức này gồm nhiều tên lưu manh, biểu tượng cò mồi chính trị đã lợi dụng những thành viên ngây thơ, lợi dụng người dân khờ khạo để đánh bóng cho cái chế độ việt gian cộng sản, làm cho thế giới cứ tưởng rằng Việt Nam đang có dân chủ, đang có sự đối lập chính trị ở trong nước!!!
Trong số những người đấu tranh trong nước, chắc chắn phải có  người đấu tranh thật sự. Tuy nhiên, thành phần cò mồi  đấu tranh cuội rất nhiều, khoảng 99,9999%. Chúng ta nên có thái độ dè dặt, không nên quá vội vã “phong thánh” cho bất cứ một nhân vật nào.
Nên nhớ là những người tranh đấu thiệt không ai dám “quảng cáo” hay đi chụp hình họ.
Vì trong nước thành phần yêu nước tranh đấu thật sự rất ít, và không ai được biết họ công khai, họ phải trốn chui trốn nhủi!!!! Nếu cs nó biết đưọc, thì nó sẽ thủ tiêu và giết ngay! và khi nó giết thì nó không có “quảng cáo” đâu!!!! nó sẽ tiêu diệt bằng một cách âm thầm và sẽ che giấu rất kỷ! Cũng không có một ma nào ở đó mà có chuẩn bị sẩn máy chụp hình để chụp hình hoặc quay phim để đưa lên tin và đánh bóng cái người thiệt đó đâu!
Thật ra những trò “cò mồi” cuả VT-VNQDĐ hiện nay là ” kế thừa” của bọn dân chủ cuội, “phản tỉnh” gốc đảng và của đại bịp Nguyễn hữu Chánh ( những trò mướn người rải truyền đơn, treo cờ vàng để quảng cáo những hoạt động chính trị trong nước v.v. rồi kêu gọi VC đi bắt người “yêu nước”, đánh bóng, hô hào, ký TNT cho Mỹ, LHQ v.v. bịp và làm tiền v.v.).
Đặc biệt bọn VT vốn bản chất giống như virus, ở đâu cũng có nó xâm nhập và chôm credit. Rốt cuộc hầu như tổ chức nào của đảng phái hay cộng đồng hoặc văn hoá văn nghệ đều bị chúng lây bệnh và lèo lái theo những biểu tượng bịp bợm của chúng!
Nếu ai mà can đảm, dám nói ra sự thật thì người đó sẽ bị chụp mũ liền! với nhiều tội danh vô lý, nào là “VC nằm vùng”, nào là “chó săn chống phá người quốc gia yêu nước”, nào là ” chia rẽ, phá Cộng đồng,  làm lợi cho csVN” “bạn có làm được như Trúc Hồ và Hồng Thuận chưa mà ngồi đó nói bá láp” “ai cũng cuội hết vậy thì ai là thật? tất cả những người mà theo Trúc Hồ, Phương Uyên, Thích Quảng Độ v.v. họ ngu và bị lường gạt hết sao? chà, hoá ra chính bạn là một thằng VC muốn đánh phá người tranh đấu, mày đúng là CCCĐ, VC đội lốt quốc gia, tay sai ăn lương của VC” !!! “kẻ thù của kẻ thù là bạn, hãy đoàn kết chống VC” “tôi dành hơi chửi VC” v.v.v.v. 
Cũng y chang như giọng điệu của CS khi chúng chụp mũ những người chống nó: nào là “chống phá nhà nước” “Đảng là tổ quốc, đừng chia rẽ hay kích động hận thù và chiến tranh” “Vì dân, vì đất nước chúng ta phải đoàn kết chống ngoại xâm, bạn đang chống Tàu thực sự nhỉ? hay hoá ra đang giúp Tàu chống nước VN?” ” Bạn có làm gì cho đất nước chưa mà ngồi đó chống phá nhà nước” “Có ngon thì về VN đánh Tàu đi” “Nếu Nhà nước cái gì cũng xấu hết, vậy thì tại sao các quốc gia trên toàn thế giới chấp nhận và muốn liên hệ với nhà nước CHXHCNVN? tại sao cả dân tộc VN ủng hộ và ngưỡng mộ Bác Hồ chống lũ phản động như bạn, tay sai của Mỹ, ăn phân tư bản??? v.v. “VN càng ngày càng mạnh và càng phát triển, VNCH đã chết từ lâu, thua tuột quần rồi bỏ chậy đi Mỹ, cả thế giới biết cái lũ hèn phản động nhục nhả “ba que xỏ lá” “, trong khi đó biết rằng CSVN thắng đế quốc Mỹ, chứ quý vị chỉ biết xúc phạm Bắc Hồ và những người anh hùng hy sinh cho tổ quốc” v.v. ” “kẻ thù của kẻ thù là bạn, chúng cùng một dòng máu VN, chúng ta phải đoàn kết chống Tàu” “tôi dành hơi chửi Tàu” “biết người biết ta mới là kẻ khôn ngoan” v.v.v.v.
Những đòn này luôn là những vũ khí ngụy biện để bịt miệng hay ém nhem những cá nhân hay tổ chức nào dám nói lên SỰ THẬT!!!
Vấn đề ở đây là ai cũng đang dựa vào “ hệ thống bịp” này để không bị cô lập hay họ phải làm business nên chuyện “chống cộng” ở hải ngoại qua các hình thức: biểu tình, đòi nhân quyền, hô hào ký TNT, gây quỹ tù nhân lương tâm,…hay những chuyện tranh chấp giữa các tổ chức luôn là đề tài chính và sôi nổi nhất. Điều này đã làm lạc hướng trong bước đường tranh đấu của NVQGHN, trong khi kẻ địch đang chuẫn bị những đòn độc hại nhắm vào thế hệ trẻ.
Dĩ nhiên những nhà dân chủ của đảng sẽ hoà mình vào đấu tranh bằng cách cũng nói ra cái SAI của chế độ, nhưng cái SAI đó chỉ là những cái sai ai cũng thấy, cái nhận định khổ nhục kế là cái quan điểm và đường lối của các nhà dân chủ này luôn có chiều hướng thiên về và có lợi cho Đảng, NQ36 hơn là phong trào dân chủ, nghĩa là “sự Đàn Áp + quan điểm/lời kêu gọi Hoà Giải, Tuân thủ theo quy định XHCN, dùng tình thương xoá bỏ hận thù và cùng Đảng CS Tương Nhượng Canh Tân và tung hô giải độc cho Hồ Chí Minh” đó là khổ nhục kế, một sự bịp bợm gian trá, nhất là những tay này luôn “đảng cử dân bầu”, tự phong họ là đại diện TẤT CẢ phong trào, ai dám phân tích hay phê bình họ, họ sẽ không dùng cái dân chủ tính mà phản luận hợp lý ngược lại họ sẽ tìm đủ mọi cách trát bùn dơ, và vu khống với những tội danh mơ hồ không căn cứ nào như việt gian, việt cộng, quái đản cực đoan thù hận CS v.v qua những thành phần này, người đọc và dư luận sẽ luôn thấy những sự thiếu minh bạch, và tiền hậu bất nhất, vốn dĩ họ không đấu tranh bằng chân tâm mà họ đấu tranh bằng lệnh Đảng.
Cái lũ hùa theo VT chỉ biết đánh bóng mấy nhân vật cò mồi của một bè phái bịp bợm, để bịp và gom tiền bỏ túi, hoặc làm con rối của Mỹ để được nổi tiếng, làm cho thế giới tưởng là VN đang có “tự do”, có “biểu tình” trong nước v.v.v.v..
Xin lõi, đâu phải nếu CSVN “trả tự do cho 2-3 ngoe tù nhân cò mồi” là được rồi đâu?
Đảng cướp VT bịp ở hải ngoại lường gạt CĐNVQG, về Vn đầu tư chia tiền với VC để được dựng lên nhiều trò hề đóng kịch cò mồi chung với nó.
Như dzậy:
-VT sẽ lên tiếng với chính phủ Mỹ, sẽ tạo được “uy tín và nhận giải thưởng dân chủ”
-VC sẽ giả vờ “chú ý đến nhân quyền” và nhận tiền của thế giới và Liên Hiệp Quốc để thả ra mấy con rối tù nhân này. (như dzậy chúng sẽ “chứng minh” VN đã trả lại “tự do” và đang “tôn trọng nhân quyền”)
-Mỹ và mấy nước ngoại quốc sẽ nói rằng:
Chúng ta đã làm áp lực đối với chính phủ Việt Nam về vụ vi phạm nhân quyền ở VN, CSVN đã thả những tù nhân chính trị rồi, vậy thì bây giờ mình sẽ tiếp tục làm ăn kinh tế chung với chính phủ VN

Nhưng thiết nghĩ, đấu tranh ôn hoà tuy không có bạo động nhưng không có nghĩa là tương nhượng tuân theo luật rừng của XHCN, hay bắt tay với bọn Việt Gian Bán Nước/2 mang, vì tuân theo luật rừng nghĩa là không được biểu tình hay đình công mà chỉ là chờ đợi lệnh Đảng CS, Liên Hiệp Quốc, VT, Hồng Thuận, Trúc Hồ v.v. và nếu như vậy đó chỉ là tay nô lệ chứ nào là nhà dân chủ.
Vậy thì sự phân tích có phải là đánh phá TẤT CẢ phong trào dân chủ như một số đã gán ghép cho những ai dám nói lên sự thật hay không??? Có lẻ nhiều người não trạng đầy bùn dơ nên họ không hiểu người có lý trí là không nên đánh đồng những cá nhân đó là CẢ một phong trào, vì như vậy khác nào CSVN đánh động Đảng là Cả Tổ Quốc, va chạm đảng là phản động đánh phá Tổ Quốc Đại Đoàn Kết, chúng ta đã từng lên án CSVN vì sư kiện đó thiết nghĩ người dân chủ thực sự không ai vô lý đến ngu dại để làm như CSVN.
Không phải nếu ai dám nói lên sự thật và đụng tới Trúc Hồ, Hồng Thuận, Thích Quảng Độ, Cù Huy Hà Vũ, Lê Thị Công Nhân, Bùi Hằng v.v.v.v. = “đánh phá TẤT CẢ phong trào dân chủ, chia rẻ người quốc gia, làm lợi cho cs v.v.”
không nên đánh đồng những cá nhân đó là CẢ một phong trào!
nguyen quang duy
Thêm một con thò lò chính trị, con rối, con cờ của đảng cướp Việt Tân. Ðấu tranh cuội, đấu tranh dỏm. Lũ VT-VC-VG-VNQDĐ chỉ biết chụp mũ và đựng lên những màn kịch rất rẻ tiền nhằm lừa bịp thế giới, làm cho thế giới tưởng rằng Việt Nam đang có “đối lập”!
Người Việt trong và ngoài nước hãy sáng suốt, đừng để bị cộng sản và băng đảng Việt Tân đánh lừa mãi, đưa vào mê hồn trận qua chiêu bài yêu nước, bảo toàn đất tổ, đáp lời sông núi. Hãy cẩn thận khi những kẻ phát động chống Tàu là gốc đảng, có quá trình tay sai, hay còn hưởng lương, quyền lợi của đảng, thì họ không bao giờ muốn đảng cộng sản sụp đổ. Trái lại, đây là trò lừa bịp, nhằm tạo mạng lưới an toàn cho đảng cộng sản, qua các nhà dân chủ dỏm thuộc cá nhân hay tập hợp thành khối 8406, Tuổi trẻ yêu nước và Hội Anh em dân chủ (cuội).
Bộ mặt thật những kẻ phản tỉnh giả, nhà đấu tranh dỏm, đã hoàn toàn mất hết lòng tin của dân trong và ngoài nước, sự lừa bịp nầy kéo dài, làm tiêu hao tiềm lực và mất đi nhiều cơ hội để đưa đất nước thoát khỏi gọng kiềm thái thú cộng sản. Tuy nhiên đảng cộng sản đã thành công, làm vô hiệu hóa sức mạnh vô song của quần chúng bằng chính các đóm lửa nhỏ ” phản tỉnh, chống đảng” có kiểm soát và dẫn dắt quần chúng đi theo con đường đấu tranh không tưởng là ” đối đầu bất bạo động để tháo gỡ độc tài”, là cố tình làm sai lạc phương thức đấu tranh của Gandhi ở Ấn Độ, dù bất bạo động như Gandhi vẫn tổ chức nhiều cuộc biểu tình lớn, qui tụ hàng chục nghìn người, làm cho người Anh phải trao trả độc lập. Nhưng tại Việt Nam, cứ biểu tình tại gia, viết báo, phát biểu chống đảng, thì không bao giờ thành công, tuy nhiên đó là điều mà đảng cộng sản cần có những nút chận quần chúng tập hợp biểu tình, qua sự lèo lái của các nhà dân chủ dỏm, gốc đảng hay từng có quan hệ trước đây, thì đảng cộng sản vẫn bình yên cai trị, đưa đất nước tiến dần đến nô thuộc Trung Cộng. Do đó, khi Trung Đông, Bắc Phi thành công trong cuộc cách mạng Hoa Lài, thì tại Việt Nam không hề xảy ra, dù dân tình bất mãn cao độ, điều kiện đứng lên đã sẵn sàng, nhưng yếu tố lãnh đại quần chúng đã bị đảng dàn dựng qua các nhà dân chủ gốc đảng, tay sai và lãnh lương đảng hoặc mấy con rối biểu tượng cò mồi được mướn (như Phương Uyên).
Mục tiêu của đảng CSVN là liên tục tạo ra những tay “dân chủ theo định hướng XHCN”, hầu củng cố áp đặt “Đa Đảng Nhất Nguyên”, lèo lái quần chúng chấp nhận và tuân thủ vào sự ban phát cho đến sự biết ơn an phận dưới quy định Đảng, nuôi dưỡng tính nô lệ ù lì của quần chúng, chủ trương của đảng CSVN là dùng mọi biện pháp từ khủng bố dân chủ thật, cho đến len lỏi giả dân chủ để cầm tù DÂN TRÍ VIỆT NAM, khóa chặt dân trí Việt Nam vào mục tiêu duy nhất, là an phận và nô lệ trong cái “lẽ thường” “Không Thực Sao Vực Được Đạo”. CSVN cố gắng cầm chân nhân quần Việt Nam, giới trẻ Việt Nam, để biến Việt Nam xuống thành động vật cấp thấp, như con vật, chỉ biết miếng ăn mà bỏ quên giá trị tinh thần, giá trị nhân bản, giá trị con người, quyền năng con người, quyền công dân của mình.
trên thực tế trong một xã hội/quốc gia hay bất cứ nơi nào “tôn trọng Dân Chủ” , thì ai không hiểu:
“…biểu quyết chung/chính sách, chỉ có hữu hiệu và tác dụng theo không gian và thời gian của sự việc, cho đến khi “ý kiến dị biệt” hay “sai trái trong chính sách” được nêu lên, và thiểu số/cá nhân có quyền thi hành theo dân chủ , dùng lý lẻ để “thay đổi” chính sách bằng “đường lối dân chủ” trong sự tôn trọng “ý kiến” dựa theo tình lý..”
Nên dù muốn hay không thì cũng phải có cái tư cách tôn trong ý kiến, thắc mắc thậm chí phê bình của người dân, đây là căn bản của những ai đấu tranh dân chủ, thế mà có người nói rằng “Mày còn dám nghi anh Trúc Hồ và bé Phương Uyên, vậy thì rõ ràng  mày đúng là thằng việt gian CS ” . . đó cho thấy sự “tham gia” chỉ ưu tiên cho “phe nhà” và những ai “ủng hộ”, rồi loại bỏ những ai “không phải là ngưởi theo “hệ thống bịp cò mồi của VC-VT-VG” hay không liên quan đến họ và Trúc Hồ”! và những ai “khác ý kiến”, nghĩa là thành phần tham gia chỉ được ủng hộ và không được “phản đối”, những người không thuộc “hệ thống” thì không có tư cách ý kiến về chiến lược trong vấn đề quốc gia.
Chúng ta thể hiện cái quyền dân chủ và trách nhiệm dân chủ, quyền ngôn luận tư duy, trách nhiệm cầm bút của chúng ta với XÃ HỘI, với những ngưòi Việt Nam khác, chứ không nhất thiết là chỉ vì cụm từ “đấu tranh dân chủ” mà chúng ta phải “tôn trọng phương pháp của nhau” bằng cách im lặng dù thấy sai trái, và không đúng đắn, và tai hại cho xã hội, …Nếu thật bạn hay bất cứ ai nghĩ rằng mình làm đúng, mục tiêu trong sáng và canh chính, thì tự thân phải có bổn phận minh chứng, thuyết phục quần chúng, trong đó có cá nhân tôi.
Trong cuộc đấu tranh hôm nay, không ít người dùng chữ đoàn kết và đánh phá, nhưng cái khổ của hiện tượng này, không ít tuổi trẻ đã bị hướng dẫn sai và quan điểm và ý nghĩa này khiến sư ngộ nhận của tự do ngôn luận là đánh phá, và kết đoàn hàng dọc là sự đoàn kết.
Trên thực tế, đoàn kết là sự liên hệ, liên minh với nhau cùng trên một quan điểm và tư tưởng để cùng nhau đạt mục đích, chứ không có nghĩa là kết đoàn hàng dọc vâng lệnh một lãnh tụ. Cũng như, sự đánh phá là sự phá tan tành, và theo nghĩa bóng, nhất là trong đấu tranh danh từ đánh phá là sự “hàm huyết phún nhân” (ngậm máu phun người), dựng đứng câu chuyện để vu khống dù vì mục đích nào đó. Vì thế xứ tự do có cái qui luật defarmation (tội mạ lỵ vu khống, trái sự thật) để ngăn chặn những hành động đánh phá.
Từ những nguyên lý căn bản trên, thiết nghĩ khi trong một sự nhận định có lý do được đưa ra, sự nhận định có dựa trên dữ kiện, sự thật và lý luận tối thiểu không dựng đứng câu chuyện để nói, thì đó là chỉ là sự phân tích và nhận định dựa trên quyền tự do ngôn luận và cái đệ tứ quyền của báo chí, chứ đó không là sự đánh phá.
Gần đây, không ít kẻ vô tri bất mộ, như cứ mãi “hồn nhiên” vì cảm tính hay trí não ngu muội dốt nát, đã và đang lên án những sự phân tích nhận định thời cuộc đấu tranh trong và ngoài là đánh phá, vì theo những não trạng bùn dơ thì tự do dân chủ/ngôn luận là không được phân tích đến các chiếc áo nhà đấu tranh, ngược lại đối với họ đấu tranh là phải bao che những sai trái cho nhau, hay như Nguyễn phương Anh ca tụng CSVN/HCM để đi đến một sự tôn trọng bắt tay với nhà nước XHCN như Nguyễn trung Lĩnh rồi thiên hạ chỉ được ủng hộ không được nhắc hay phân tích cuội hay thật.
VNQbip
Phong trào đấu tranh vàng thau hôm nay, có không ít những thành phần không hiểu vì “ngây thơ” hay mù quáng mà lại dẫm lên vết xe cũ năm xưa, lập luận cho rằng “đấu tranh là TÔN TRỌNG tự do ngôn luận, giành cái đệ tứ quyền của báo chí, NHƯNG KHÔNG ĐƯỢC bình luận, đặt ngược câu hỏi với nhà dân chủ, nếu không thì tất cả là Việt Cộng Đánh phá dân chủ”. và đó khác nào là chỉ cực đoan đấu tranh “Giành cái Tự Do Báo CHí CHO cá nhân họ”, những lập luận này thực tế tuy là khác câu văn nhưng ý nghĩa không khác chi với những câu mà CSVN thường “tự cho là lẽ thường trong XHCN” đó là “Ai yêu Tổ Quốc là phải yêu XHCN, nếu không tất cả là phản động” , hay như Nghị Định 56/CP của Phan văn Khải ban hành ngày 6 tháng 6 2006 với quy định “mức phạt ..đối với hành vi: xuất bản xuất bản phẩm có nội dung xuyên tạc sự thật lịch sử, phủ nhận thành tựu cánh mạng…xúc phạm vĩ nhân…, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức Nhà Nước v.v” .
Đó cho thấy, độc tài tính không phân biệt ở cái Tên/Names CS hay Phát Xít Hitler, mà bản chất nó nằm ở trong những tư tưởng độc tài áp đặt, khủng bố, đàn áp tự do ngôn luận, bằng những thủ đoạn văng tục chụp mũ (vừa ăn cướp vừa la làng để che cái XẤU) cho đến hành hung (nếu có quyền lực trong tay) đối với bất đồng chính kiến vì thế nhận diện hành xử độc tài là ở chổ “có hay không có Tôn Trọng Dân Chủ tính”. Và cái để vạch trần những bộ mặt “độc tài dưới áo dân chủ” hay nói cách khác dân chủ cuội, là Tự Do Ngôn Luận , Sự Thật phân tích và tôn trọng mọi tiếng nói minh bạch tối thiểu.
Ngoài cái lập luận kêu gọi “tự do báo chí theo đơn đặt hàng”, thì cũng có một số đưa ra những lập luận “chỉ cần AI chống CS là cứ ủng hộ mặc dù là cuội thì cứ lộng giả thành chân” , nhưng lại không ý thức rằng muốn lộng giả thành chân là phải có những áp lực để “dân chủ cuội” thúc đẩy dân chủ tính, phải có những sự thật tiếng nói can đảm, phân tích cảnh giác dư luận để những tay “dân chủ cuội” không thể làm khác mà phải xuôi theo dân chủ ý.
Những hiện tượng đã ít nhiều khiến dư luận hiểu, muốn lộng giả thành chân là phải có sự thật thúc đẩy dân trí cảnh giác hầu ngăn chặn nhưng âm mưu đàng sau bức màn chính trị, chứ nếu mãi mù quáng ủng hộ, không quan tâm, không phân tích đúng hay sai, đó nhiều khi lại lâm cảnh linh miêu tráo chúa, tưởng là thái tử ai ngờ là mèo.

Nên muốn có một nền dân chủ thiết thực cho VN, thì khồng thể nào thiếu cái “tự do ngôn luận của đệ tứ quyền”, đem đến cho xã hội những sự thật dựa trên lý lẽ phân tích và dẫn chứng tối thiểu, hầu nâng cao sự nhận định của mỗi cá nhân trong xã hội, dân trí nân cao dân chủ sẽ tự phát sinh. Vốn dĩ bản thân đảng phái chính trị/ cầm quyền hay bất kỳ“nhà vận động dân chủ” nào dù trong hay ngoài cũng không thể vượt qua sự tính dân chủ, để rồi tự cho họ có cái quyền độc quyền chân lý biến thể dân chủ, tự phong HỌ LÀ DÂN CHỦ, và DÂN CHỦ LÀ HỌ, để vạch sẵn một con đường mà họ tự cho là ngắn nhất, hay nhất, và áp đặt mọi người phải theo thậm chí mệnh danh người dân chủ nhưng họ dùng những từ kém văn hoá như “Thằng này , con kia, thằng Chó Má đó” v.v đối với những ai thắc mắc hay phê bình, phân tích về họ hay những gì liên quan đến họ, bằng nhiều tội danh mơ hồ vô căn cứ nào Đánh Phá Dân Chủ, tay sai VC v.v , chỉ vì khác biệt chính kiến.
Tự Do Ngôn Luận, bình luận, phân tích là một tài sản chung.Tính chất của nó không thể chỉ được dành cho giới phe phái chính trị mà phải gắn bó với những lợi ích của dân trí nhân quần và được bảo vệ, kiểm soát bởi sự nhận định của dân trí qua trung gian những sự thật tối thiểu qua trung gian tự do bình luận, khả tín, độc lập và khách quan. Quyền tự do thông tin, truyền bá tư tưởng và các ý kiến quan điểm và không thể bị giới hạn một cách độc đoán tự do ngôn luận hay tự do báo chí dù bằng cách hành hung, hăm doạ hay vu khống vô căn cứ. Nhưng những quyền này chỉ được thực thi bởi các tổ hợp truyền thông với điều kiện là không được vi phạm tới các quyền khác cũng linh thiêng là mỗi công dân đều có quyền có các thông tin hai chiều dẫn chứng. Các tổ hợp truyền thông không thể núp bóng quyền tự do ngôn luận để truyền bá những thông tin sai lạc, không thể tuyên truyền cho một tư tưởng có tính cách bao che sự thật hay có các thủ đoạn lũng đoạn khác.
Muốn ý thức vàng thau, hãy cứ lý giải từng lập luận của lẽ thường tình để thấy rõ tính phi dân chủ, ngụy cách mạng của những kẻ “trí thức” này.
Dân VN đã khốn khổ mọi đưòng. Vì nhân quần không hiểu, không biết sức mạnh của chính họ, cho nên nhân quần không sử dụng sức mạnh hiểu biết của mình để hiểu ra những gian manh lừa bịp. Để rồi dân Việt khi xưa thì cứ giao phó mọi việc cho đám “Đảng HCM”, và bây giờ lại u lì đặt hết hy vọng việc đấu tranh cho những “dân chủ lòi đuôi”không cần phân biệt Cuội hay Thật và trông chờ ngưòi Hải Ngoại, quốc tế, dưới danh xưng đại đoàn kết, nhưng họ lần nữa lại lầm lẫn đoàn kết trong mù quáng chỉ là sự kết đoàn không hơn kém, mà kết đoàn trong đấu tranh chính là sự tự sát, sự không phân biệt CUỘI hay Thật là tạo cơ hội cho VC len lõi phá hoại lèo lái ý dân đi về với XHCN mà không sợ bị phanh phui.Tình trạng này không chỉ ở xã hội Việt Nam, mà ở cả khắp nơi! những xã hội nào bị cai trị bởi phe nhóm độc tài không phân biệt giữa quốc gia hay cộng đồng lưu vong.
Trên thực tế, XHCN với những danh từ “Phản Động và Phá Đại Đoàn Kết”, đã và đang thực thi đối với những tiếng nói lương tâm đối với những ai trái ý Đảng, dám phân tích và không theo cái “đại đoàn kết của Đảng” . Song song thì trong chính sinh hoạt dân chủ trong và ngoài, cũng có một số tự “thổi ống đu đủ” cho một cá nhân làm “thiên tử của Phong Trào”để rồi khi sự thiếu minh bạch bị phơi bày thì thi đua nhau ném bùn, bôi bẩn, nào là “Phản Thùng, Phản Bội, việt Gian hay VC, chia rẽ đoàn kết” .. v.v hầu mong rằng tiếng nói can đảm vạch sai trái sẽ sợ bẫn mà lánh đi.
Hiện tượng này khiến cho một số ngưòi hữu tâm dẫu nghĩ ra được chín chắn, quyền lợi đất nước, cũng không còn dám cất tiếng nói thẳng thắn được nữa. Can đảm lắm thì tìm cách nói lượn vòng vòng..y chang như đang sống trong chế độ CSVN vậy. Tất cả dồn hết sức, miệt mài, hung hăng bảo vệ hư cấu “cái tên của phe nhóm” cái “biểu tượng”của một cá nhân.. (như 8406, Điếu Cày, Phương Uyên,Việt Khang) chứ không chú hết tâm sức vì tiền đồ, lợi ích thực chất DÂN CHỦ THẬT SỰ cho đất nưóc dân tộc
Những người này không đấu tranh hay tiến hành cách mạng chính trị, mà chỉ tiến hành mục tiêu chính trị, nghĩa là làm sao đánh gục được “kẻ thù” của họ là Đảng CSVN.. Vì thế họ dùng mọi thủ đoạn, mọi cách, kể cả HÀNH XỮ PHI DÂN CHỦ, hành hung, bôi nhọ, và nương nhờ ngoại bang.. mìễn sao làm cho kẻ thù bực mình, hoặc gây trở ngại cho kẻ thù; ngay cả khi gây trỏ ngại cho kẻ thù là CSVN, đâu chưa thấy, chỉ thấy làm dân trí VN bị “trỏ ngại trưóc” vì thiếu đi sự thật bởi những “tay chỉ chống CS không đề cập đến nhà dân chủ” khác.
Bạn nên nhớ là những kẻ “liên hệ 9 trị” kẻ nào cũng nói là ” tinh thần yêu nước, vì dân”
Hitler cũng hô hào “ái quốc” một mình “thành lập” đảng chống lại chính phủ Đức lúc bấy gi 
HCM cũng là xưng “tinh thần can đảm, 1 tuổi trẻ Ái Quốc v.v.v. chống lại đế quyền Thực Dân” …nhưng cuối cùng chĩ là Bịp ….rồi Việt Tân, Nguyễn Hữu Chánh, Dân Chủ 21 (Trần Khuê, Hoàng Minh Chínhv.v.v) cũng hô hào “can đảm đấu tranh tự phát trung thực trung can” v.v.v.v nhưng lòi ra cái dân chủ lòi đuôi kiu gọi “bàn tròn 3 bên + tiểu diên hồng” với CSVN , cùng ngồi lại “Kiến Nghị Kế Hoạch DâNG nhà Nuóc CS quyết Định”
nên mong bạn nhìn vào hành xử + chính sách của 1 người mà nhận xét đúng sai…chứ không nên vội vã nhìn vào “bề ngoài to mồm Chửi Cha CS hoặc chửi Tàu Cộng” để mà cho là Yêu Nước … vì ngày xưa các nhà Cách Mạng cũng nhìn bề ngoài HCM To mồm Chửi Cha Thực Dân … mà lầm tin HCM ái quốc. Mà không nhìn ra HCM bán đứng “đồng chí cách mạng” …lợi dụng sự hy sinh của Chiến Hữu đê mà tạo Credit chính trị cho Hồ chí Minh….đến khi Nhìn Ra thì đã muộn.
Hay gần nhất không bao nhiêu nguòi nhìn ra cái Bip của Chánh và Việt Tân (Mặt Trận Hoàng Cơ) chỉ vì “họ TO MỒM chửi Cha CS” …..cuối cùng bị BIP và gom $ và niềm tin gửi đám thời cơ …cho đến khi đám THời Cơ có Căn Cứ ….thì rát khó giựt sụp.
Advertisements
Report this ad
Report this ad

Trả lời cho FANS Trúc Hồ, những tên này chỉ biết vu khống, thoá mạ, mạ lỵ, chụp mũ, ngụy biện phi logic!

caletruong2
Nhân dịp gần đây có một số người không hiểu vì lý gì đem bài viết của những tên FANS Trúc Hồ để bôi bẩn cá nhân tôi, thiết nghĩ là nhà đấu tranh dân chủ không phải dân hủi, thì các FANS Trúc Hồ cũng nên dùng lý luận để nói đối đáp thay vì những trò vô căn cứ lệch hướng đến tội nghiệp như một bài luận lạc đề cách hạ cấp, làm đạo đức giả và ngụy biện ba xu.
Mờ đầu những bài viết đó dùng ngay danh từ “liên tục đánh phá”… cho rằng tôi đang đánh phá CÁC nhà dân chủ, nhưng qua bài viết rõ là FANS Trúc Hồ đã không hiểu được cái ý nghĩa của chữ đánh phá và cái sự thật trong chính mỗi bài viết, thì không hiểu sao FANS Trúc Hồ lại cho những sự bình luận của tôi là đánh phá , khi chính bản thân Fans Trúc Hồ cũng không phản luận trên lý lẻ để chứng minh những sự bình luận của tôi là sự bịa chuyện dựng đứng dẫn chứng chổ nào.
Lý luận của Fans Trúc Hồ dựa trên nhiều nhân vật nặc danh hay chuột ba xạo, họ nói rằng: (Trích) Bọn này thường không làm thiệt hại một cọng lông của VC, chúng chống cộng theo những gì mọi người đã từng chống rồi, bên cạnh đó chúng tố cáo Việt gian là thành phần nguy hiểm nhất, rồi ra sức đánh phá tất cả những cá nhân, tổ chức chống cộng thật.
Muốn nhận diện bọn này rất dễ dàng. Hãy xem việc làm của chúng và việc làm của những cá nhân, tổ chức mà chúng đánh phá, việc làm nào gây nguy hại của lũ VC thì biết ngay. “Chống cộng quá khích, vì hận thù, chúng ta hãi nên tranh đấu ôn hoà, phải thương nhau, đem tình thương xoá bỏ hận thù v.v.” (Hết trích)  trước tiên họ là ai? tại sao họ không nêu ra một cách minh bạch, vì viết kiểu nặc danh hay lợi dụng danh nghĩa mà họ tự đánh bóng cho họ, hoặc chụp mũ người ta khơi khơi thì dễ bị “hiểu lầm” là bịa chuyện để đánh phá, hơn nữa nếu dựa qua đoạn văn đó Fans Trúc Hồ cũng chỉ có thể chứng minh tôi đã không màng đến chức vị cao sang để đeo huy chương “Cách Mạng Lão Thành” như một số người, ngược lại qua kinh nghiệm bản thân, nhưng đã nhận ra được cái chế độ “khinh thường chất xám”, thù hận giai cấp, lòng bất mãn khiến tôi là CCCĐ thù CSVN hơn để dùng ngòi bút theo một cách lương tâm, vốn dĩ xét theo giai đoạn cũng vì “phát ngôn bừa bãi” không theo qui định CSVN mà đã chưa bao giờ dám về VN và nói chuyện với CS, và cái sự “phát ngôn bừa bãi không theo ý Đảng”chính là cái hôm nay những nhà dân chủ chân chính đang kêu gọi toàn dân thực thi, dựa theo đoạn văn của FANS Trúc Hô rõ là có ý chê bai tôi không thức thời theo ý XHCN để đến nỗi bất mãn chế độ, phát ngôn bừa bãi, vậy khác nào Trúc Hồ đang nói là con người không nên bất mãn chế độ CS và nên tôn trọng Đảng CSVN. Vậy thì không hiểu FANS Trúc Hồ đang đấu tranh cho cái gì, một sự đa đảng nhất nguyên ca tụng “thánh Hồ” hay sao?
FANS Trúc Hồ cũng quên đặt câu hỏi, “Với cái xuất xứ như vậy, không hiểu vì sao họ lại chống cộng cực đoan ghê gớm hơn cả nhiều người đã từng ở bên kia chiến tuyến”. quả thật ai cũng biết có trãi qua thì mới hiểu rõ, vì tôi đã như bao chiến sĩ dân chủ chân chính khác đã trãi qua sự xuất xứ bị CSVN đàn áp (thật sự) thì họ mới hiểu là không thể tin CSVN bên kia chiến tuyến, vì chiến tuyến ở đây chính là lắn ranh quốc cộng, nếu không mang tư tưởng quốc gia, thì kẻ kia chính là những tên khát máu độc tài, vậy không thù hận độc tài những tên đang tiếp tục vay nợ máu nhân dân VN, không lẻ FANS Trúc Hồ muốn kêu gọi sự hoà giải với những tay khát máu hay sao??? Và những tài liệu cực đoan như Sự Tích Con Yêu Râu Xanh đã và đang được trở thành những tài liệu lịch sử để nhiều nhà văn như ông Minh Võ làm tài liệu cho Tác Phẩm Nhận Định Về HCM. Hơn bao giờ hết cực đoan là những tư tưởng muốn một sự tinh khiết (crystalization) trên một quan điểm nào đó, vậy thì cái tư tưởng “đừng nhìn tấm áo bên ngoài” hãy phân tích theo giai đoạn hiện tượng và bản chất, nhất là không thể chỉ tin vào những lời đầu môi của Cộng Sản, đã và đang tiếp tục được đưa vào chương trình học của ngành social science (Xã Hội Học) giúp sinh viên nhận định sự việc bằng lý trí, thì không lẻ cả hệ thống giáo dục xứ tự do họ cực đoan ghê gớm hay sao?? chắc có lẻ FANS Trúc Hồ là “trí thức, người quốc gia chân chính” nhưng đã quên nguyên tắc của hiện tượng và bản chất nên mới có những sự ngớ ngẫn đến gần như bênh vực CS bác bỏ những tư tưởng chống CS như vậy.
   VNQbip
61441_373998026027294_981276285_n
Kế tiếp qua đoạn văn, “Coi chừng những kẻ mà dám gọi Trúc Hồ bằng việt gian đã là rất chướng! Thật hết chỗ nói Điểm lại xem những người theo Ngô Kỷ đã gọi những ai bằng Việt gian. Toàn đánh phá người yêu nước v.v.”, FANS Trúc Hồ cho rằng Ngô Kỷ đạ không lịch sự và tôn ti khi dùng chữ việt gian với những người đã rõ ràng công khai có mối quan hệ huyết thống với CS , nhưng FANS Trúc Hồ đã quên ngôn ngữ VN rất phong phú, chỉ mặt đặt tên, mỗi một chữ đều phải đặt đúng chổ đúng đối tượng, ông ra ông, bà ra bà, con chó ra con chó, đối với những tên ViệtGian, vay nợ máu nhân dân và tổ quốc thì chữ thằng việt gian cũng không là quá đáng, nhất là những tay có bế dày lão thành cách mạng, nên hiểu họ được lão thành trong Cách mạng Đảng thì bàn tay họ phải là “nhất tướng công thành vạn xác dân”, tội họ đã vay thì tiếng họ phải trả, không ai đi gọi tên mất dạy là ông mất dạy việt gian, nghe nó rất là vô văn hoá.Những kẻ được Trúc Hồ-Việt Tân quảng cáo, đó toàn là VC trá hình,  Bùi bằng Đoàn trong thời ông Ngô đình Diệm từ quan lưu vong tìm đường cứu nước chống Pháp như bao chí sĩ yêu nước khác, thì Bùi bằng Đoàn bám vào ghế làm quan cho Pháp nhưng lại đày đoạ dân, Giữa thập niên 1920 , Bùi bằng Đoàn cha của Bùi Tín làm quan tay sai cho Thực dân Pháp , năm 1926 khi làm thông ngôn trong phiên toà của bọn Tây xử nhà Chí sĩ Cách mạng Phan Bội Châu , Bùi Bằng Đoàn đã gọi Cụ Phan bằng MÀY. Một nhân cách hạ đẳng như Bùi Bằng Đoàn chắc trong mỗi lương tâm chúng ta ai cũng có một câu tả ? Trong đời làm tay sai Bộ Hình Ưng Khuyển cho thực dân Pháp , Bùi Bằng Đoàn đã sát hại biết bao Chiến sĩ cách mạng thuộc các các đảng phái Người Việt Quốc Gia , thi đó không gọi là thằng Việt Gian thì gọi là gì?? Đó là chưa nói “Cu Hồ” cùng đồng bọn Việt Gian CS đã vấy máu dân và lừa gạt dân cả suốt từ cái “thực dân Pháp” cho đến hôm nay. Vậy tôi có quyền gọi những tay VC là việt gian khi ông NK chứng minh được tội trạng của đám đó.
Tuy nhiên cái gian dối của FANS Trúc Hô, ngoài sự kém hiểu biết về ngôn ngữ VN, thì còn có cái lưu manh của VC gán ghép người chống TH là  những kẻ “chống phá người yêu nước”, khi trên thực tế vốn không có sự kiện này, song song dựa theo câu văn “Quý Vị nói rất đúng! bí danh Lan Nguyễn chỉ mới xuất hiện sau khi Ngô Kỷ mở màn tấn công và bôi nhọ Trúc Hồ và SBTN. ” câu này quả thật không hiểu FANS Trúc Hồ không biết đọc bằng chứng Ngô Kỷ đã đưa ra, và bấy lâu nay đã từng đi SPAM SPAM SPAM SPAM vu khống, chụp mũ, bịp, lường gạt, làm tiền, đánh bóng nhân vật cò mồi, mỹ nhân kế, nối giáo cho giặc v.v. tạo nick ảo trong FB để SPAM mỗi ngày cả ngàn tin bịp, để tự sướng, tạo credit, nhồi sọ gởi email, chơi tâm lý ruồi bu, ngụy biện, ngu dân, đi đêm với cs, về VN ăn chơi, dựng trò hề trong nước chung với CS để quảng cáo nhiều màn kịch cò mồi, làm BUSINESS HUMAN RIGHTS “CHỐNG CỘNG”, tuyên truyền nghị quyết 36, làm đạo dức giả, đứng chàng hảng v.v.  Tuy nhiên sự thật FANS Trúc Hồ không chứng minh được tội là Việt Gian của CS, nhưng chỉ vì bất đồng chính kiến đã văng tục chửi vô văn hoá và chụp mũ phi logic. Thì đó là văn hoá gì? chắc mọi người đã hiểu rõ.
Quan trọng là trong SBTN không quên đề cao vai trò HCM,
SBTN tổ chức hội thảo bàn tròn cho tên lão thành việt gian Hoàng minh chính cùng tên phãn tỉnh dổm Bùi Tín ca tụng công ơn thằng chó đẽ hồ chí minh…. để thành lập “Tiểu Diên Hồng” 
(Trí thức trong nước, trí thức hải ngoại, va` đảng việt gian cộng sản, điều này phù hợp với lời kêu gọi bất tuân dân sự của thằng rậm râu Quảng Độ: “yêu cầu nhà cầm quyền VN khẩn thiết triệu tập một đại hội toàn dân bao gồm…… để chặn đứng việc khai thác bauxit Tây nguyên…)
qua sự kiện rõ là Trúc Hồ cùng bè lũ VT,VG, SBTN v.v. đang muôn gieo một hình ành “Cha Già” vào lòng người, và ý nói toàn dân kể cả trí thức mãi tôn vinh HCM, và chống HCM là tự tiêu diệt. Với quan điểm tung hô “8-9 phần ĐCSVN là tốt, 1946 HCM tạo được dân chủ v.v.” khác nào là tư tưởng của công an văn hoá nhiều hơn là một nhà đấu tranh chân chính
Tóm lại, qua bài viết trên, thiết nghĩ những “nhà dân chủ” như Trúc Hô, Hồng Thuận, VT, SBTN v.v. muốn đấu tranh thực sư thì hãy nên từ bỏ những hào quang ảo của XHCN, hãy thực thi dân chủ tính dùng lý luận và dẫn chứng để thuyết phục người, vì khi đấu tranh mà chỉ biết ngụy tạo những tên nặc danh hay cò mồi hoặc chó săn để ném bùn, đó chỉ có thể chứng minh cái thiếu tính dân chủ và học thức căn bản của một nhà dân chủ. Xin những ai thực tâm với dân chủ thì hãy làm một nhà dân chủ chân chính đừng mãi làm một nhà dân hủi.

Comments

  1. nếu mọi người đông lòng không ủng hộ bọn này dù chỉ 1 đồng thì bọn chúng sẽ tự diệt và tẩy chay cơ sở kinh tài của chúng sẽ tan rã nhanh..

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog